Mô Tả Công Việc
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Lễ tân để chuẩn bị các dụng cụ, mỹ phẩm,... phục vụ khách chu đáo
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
- Kiểm tra tinh trạng hoạt động của các thiết bị máy móc để có kế hoạch bảo trì, sửa chữa kịp thời
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Sự tỉ mỉ, cẩn thận và nhanh nhẹn.
- Tinh thần học hỏi, cầu tiến và ham học hỏi.
- Khả năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm ở cùng vị trí tương đương khoảng 1-2 năm
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh + thưởng servive charge
- 1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/năm
- Chế độ phúc lợi tốt (Thưởng Lễ + Tết + Lương T13)
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí
- Được tham gia BHYT, BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Các chế độ khác được trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.