Mô Tả Công Việc
Tiến hành xử lý đặt phòng qua đường mail , điện thoại,...
Biết rõ loại phòng có sẵn cũng như vị trí và sơ đồ phòng, tình trạng hiện tại phòng, mức giá và lợi ích
Kiểm tra lại và xác nhận lại dựa trên danh sách khách đến đặt phòng.
Xác định giá phòng dựa trên chiến thuật bán hàng của khách sạn.
Chuẩn bị thư xác nhận.
Liên lạc và đưa thông tin đặt phòng đến quầy lễ tân.
Tiến hành hủy bỏ và sửa đổi và kịp thời chuyển tiếp thông tin này đến quầy lễ tân.
Xử lý tiền đặt cọc trước và thanh toán khi đặt phòng.
Chuẩn bị danh sách dự kiến ngày đến cho quầy lễ tân.
Hỗ trợ cho các hoạt động đăng ký trước khi cần thiết.
Theo dõi các khoản tiền đặt cọc trước.
Xử lý thư từ hàng ngày. Trả lời các thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
Đảm bảo rằng các thông tin được cập nhật.
Thích nghi với việc thay đổi chức năng của bộ phận do ảnh hưởng của thị trường và ngành khách sạn.
Tham dự các buổi đào tạo khi có yêu cầu.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng từng làm trong môi trường khách sạn
- tiếng anh giao tiếp khá
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn theo năng lực làm việc.
- Tham gia BHXH theo quy định của Luật.
- Thưởng lễ, tết...
- Môi trường làm việc thân thiện.
- Phép năm, phép thâm niên.
- Sinh nhật, hiểu hỷ...
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.