Mô Tả Công Việc
"- Pha chế đồ uống và phục vụ đồ uống cho khách theo đúng công thức, quy trình và tiêu chuẩn được hướng dẫn;
- Giữ gìn vệ sinh khu vực quầy bar, đảm bảo các trang thiết bị, công cụ dụng cụ và hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn;
- Sẵn sàng cung cấp thông tin và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các dịch vụ đồ uống của khách sạn."
Yêu Cầu Công Việc
- Có THÁI ĐỘ TÍCH CỰC
- Có TINH THẦN ĐỒNG ĐỘI
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các khu resort và khách sạn
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được môi trường khắc nghiệt
- Yêu cầu tiếng anh trung bình khá trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có kinh nghiệm bar từ 6 tháng trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
Bạn sẽ NHẬN được những gì?
1.Tránh xa ồn ào của đô thị ( kẹt xe, ô nhiễm..)
2.Tránh xa Virus Corona ( Covid 19)
3.Tổng Quản lý thân thiện đến từ Châu âu biết lắng nghe và quan tâm nhân viên
4.Trưởng BP Nhân sự luôn luôn lắng nghe và phản hồi kịp thời cho nhân viên
5. Chủ đầu tư quan tâm đến nhân viên ( FYI, they are young and open minded)
6.Phụ cấp tiền khai trương
7. Hotel cung cấp chỗ ở cho nhân viên ( trừ người địa phương)
8.Hỗ trợ tiền ăn trước khai trương ; sau khai trương sẽ được hỗ trợ tiền ăn từ 1-2 bữa ( chưa kể bữa ăn ca)
9.Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc
10.Hỗ trợ chi phí về phép năm ( 1-2 lần)
11.Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc
12.Các phúc lợi khác : phòng Gym tại khu nhà nhân viên, các trò chơi giải trí như banh bàn, bida...
Nhân viên xuất sắc tháng, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
13. Thưởng tháng lương 13 ( tùy vào tình hình kinh doanh)
14. Bảo hiểm xã hội theo qui định
15. Phát triển nghề nghiệp trong tập đoàn với triết lý
Come as STAFF , Leave as MANAGER & Come as MANAGER, Leave as EXCOM or GENERAL MANAGER
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.