Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các vấn đề liên quan đến da, giữ gìn và chăm sóc da, các liệu trình làm đẹp, công dụng sản phẩm, tính năng thiết bị công nghệ hiện có tại bộ phận Spa của khách sạn.
- Giải đáp những thắc mắc khác của khách hàng trong thời gian khách có mặt tại Spa.
- Luôn thể hiện thái độ lịch sự, tận tình, nhã nhặn và hiếu khách với bất kỳ khách hàng nào sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được nhận nguyên lương và đóng BHXH trong thời gian thử việc.
- Được hưởng 100% phí phục vụ từ tháng thứ 2 làm việc
- Được cấp phát đồng phục và hỗ trợ bữa ăn giữa ca.
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tham gia miễn phí các lớp huấn luyện, đào tạo phát triển nghề nghiệp.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại hệ thống các khách sạn trong và ngoài nước của tập đoàn Marriott.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.