Mô Tả Công Việc
- Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ shop đến văn phòng / từ văn phòng đến khách hàng
- Theo dõi, đánh giá , phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên .
- Tiếp nhận, xử lý và thông báo cấp trên việc xử lý đơn hàng liên quan đến hàng hóa hàng ngày.
Địa điểm làm việc: Số 306 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 1, P. Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, trách nhiệm
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng máy tính văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel .
- Tốt nghiệp Đại học.
- Công việc yêu cầu tăng ca khi cần.
- Thời gian làm việc : 7h30-17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Tuổi từ 1993 -1996.
Hình thức
Quyền Lợi
– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;
– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;
– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
– Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng chuyên môn liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
– Đánh giá tăng lương theo năng lực định kỳ;
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.