Mô Tả Công Việc
Báo cáo cho: Trưởng phòng Hành chính tổng hợp
1. Quản lý Xuất – Nhập – Tồn kho
Theo dõi số lượng hàng hóa trong kho; thực hiện nhập – xuất – lưu chuyển theo đúng quy trình.
Rà soát định mức tồn kho; điều phối luân chuyển hàng hóa giữa các kho để đảm bảo không tồn đọng.
Phối hợp với các khoa/phòng xây dựng mức tồn kho phù hợp đảm bảo vận hành liên tục.
Thực hiện kiểm kê định kỳ; phát hiện và báo cáo chênh lệch kịp thời.
Lập báo cáo tồn kho, báo cáo hàng cận/hết hạn/chậm luân chuyển đúng tần suất.
2. Quản lý chuỗi cung ứng vật tư y tế
Theo dõi và đảm bảo cung ứng vật tư y tế sẵn sàng phục vụ hoạt động của bệnh viện.
Đề xuất mua hàng (vật tư y tế, hàng tiêu hao) khi đến hạn hoặc cần bổ sung.
Theo dõi tiến độ đơn hàng và phối hợp thanh toán cho nhà cung cấp.
Thu thập, tổng hợp danh mục vật tư y tế phục vụ triển khai kỹ thuật mới.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (ưu tiên các ngành: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Logistics, Y tế công cộng hoặc ngành liên quan).
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí kho vận / vật tư / cung ứng, ưu tiên trong bệnh viện hoặc môi trường vận hành dịch vụ.
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn trọng, tuân thủ hệ thống quản lý.
Sử dụng tốt Word, Excel, PowerPoint, e-mail công việc.
Có khả năng sử dụng ngoại ngữ cơ bản (đọc hiểu tài liệu/tra cứu).
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.