Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa....).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
- CỤ THỂ HƠN SẼ TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Luật, Hành chính Nhân sự, Văn thư Lưu trữ
- Nhanh nhẹn, hoạt bát và có khả năng xử lý thông tin nhanh.
- Tuân thủ cao.
- Thành thạo các công cụ tin học văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng thu nhập cạnh tranh.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Tham gia BHXH theo đúng quy định của PL.
- Các chế độ thưởng hấp dẫn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.