Mô Tả Công Việc
1. Thư ký và hành chính
- Ghi biên bản các cuộc họp Ban kiểm soát, tổng hợp và phát hành biên bản.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của Ban kiểm soát.
- Soạn thảo, rà soát văn bản, công văn, quy trình, quy định của Ban kiểm soát
2. Hỗ trợ công tác kiểm soát
- Thu thập, tổng hợp, phân loại tài liệu, báo cáo, thông tin phục vụ hoạt động giám sát của Ban kiểm soát.
- Theo dõi, nhắc nhở việc thực hiện kiến nghị, kết luận kiểm soát của Ban kiểm soát.
- Hỗ trợ thành viên Ban kiểm soát trong việc kiểm tra, đối chiếu số liệu, hồ sơ khi cần.
3. Tương tác & phối hợp
- Là đầu mối liên lạc giữa Ban kiểm soát và các phòng ban.
- Yêu cầu và tiếp nhận thông tin, báo cáo từ các bộ phận phục vụ cho công tác kiểm soát.
- Lập các báo cáo định kỳ phục vụ Ban lãnh đạo và các đơn vị liên quan.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu ý: Ứng viên sẽ làm việc tại Văn phòng công ty số 25/13 Xuân Thới Đông 1, Xuân Thới Sơn, Thành phố Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Luật, Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc ngành liên quan...
- Tối thiểu 2 năm ở vị trí thư ký, hành chính, kiểm soát nội bộ hoặc tương đương.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty hệ thống chuỗi bán lẻ.
- Có khả năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng soạn thảo và quản lý văn bản, lưu trữ hồ sơ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài).
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, nhanh nhẹn, hoạt bát.
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, cẩn thận và bảo mật thông tin..
- Chịu được áp lực công việc.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Hình thức
Mức lương
Từ 25 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.