Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp, lên kế hoạch và thông báo lịch họp, lịch công tác, lịch làm việc của Ban Tổng Giám Đốc (TGĐ) hàng ngày/tuần/tháng.
- Kiểm tra các hồ sơ, tài liệu, văn bản từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Ban Tổng Giám Đốc tới các phòng ban, bộ phận và tiếp nhận thông tin phản hồi.
- Tổ chức các cuộc họp và làm thư ký cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Theo dõi, đốc thúc các công việc tại văn phòng và công trình.
- Đón khách và tiếp khách của Ban Tổng Giám đốc đến làm việc tại Văn phòng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác soạn thảo văn bản, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc phân công.
- Hỗ trợ các công việc của Phòng Pháp chế khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Có kỹ năng tổng hợp văn bản, số liệu, thống kê
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc
- Trung thực, siêng năng, chịu khó, ham học hỏi
- Ngoại hình ưa nhìn
Hình thức
Quyền Lợi
- 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng.
- Lương tháng 13, thưởng quý.
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm.
- Các chế độ phụ cấp, BHXH, BHTN, BHYT, BH thất nghiệp.
- Phụ cấp ăn trưa 720.000 VNĐ/tháng
- Ứng viên được trúng tuyển có cơ hội được đào tạo và làm việc môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và công bằng;
- Được trao quyền hạn và trách nhiệm rõ ràng.
- Tham quan du lịch và các hoạt động Team Building hàng năm, hội thao CDC.
- Quà cho các cháu là con CBNV nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và rằm trung thu.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Chế độ Công đoàn theo quy chế Công đoàn, sinh nhật tháng, …
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.