Mô Tả Công Việc
- Truyền đạt thông tin của Ban Tổng giám đốc (TGĐ) một cách chính xác đến tất cả các Đơn vị/ Phòng ban liên quan và nhận thông tin phản hồi cho Ban TGĐ;
- Theo dõi việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả trong việc theo dõi công tác thực hiện các quyết định, thông báo và ý kiến chỉ đạo của Ban TGĐ đến các Đơn vị/Phòng ban;
- Theo dõi và báo cáo tiến độ thực hiện công việc của các Đơn vị/ Phòng ban theo yêu cầu của Ban TGĐ;
- Tiếp nhận, sắp xếp, lên lịch làm việc của Ban TGĐ, kế hoạch công tác và thông báo lịch làm việc của Ban TGĐ theo tuần/tháng;
- Phối hợp với các Đơn vị/Phòng ban có liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc, tiếp khách, các chuyến đi công tác trong và ngoài nước của Ban TGĐ;
- Chuẩn bị cho các chuyến đi công tác của Ban TGĐ;
- Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công;
- Soạn thảo các văn bản, thông báo, ý kiến chỉ đạo của Ban TGĐ;
- Kiểm tra nội dung, thể thức trình bày tất cả các văn bản của các Đơn vị/ Phòng ban trước khi trình Ban TGĐ ký duyệt, ký ban hành;
- Đầu mối thu thập, tổng hợp các kiến nghị, đề xuất từ các quản lý Phòng ban đến Ban TGĐ;
- Tiếp nhận trực tiếp các hồ sơ trình duyệt từ các Đơn vị/ Phòng ban trình Ban TGĐ phê duyệt;
- Theo dõi, trả trực tiếp các hồ sơ trình duyệt, xin ý kiến cho các Đơn vị/ Phòng ban;
- Thư ký các cuộc họp do Ban TGĐ chủ trì;
- Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ cho Ban TGĐ;
- Tiếp đón khách hàng và các đối tác theo yêu cầu của Ban TGĐ;
- Soạn thảo và trả lời thư theo yêu cầu của Ban TGĐ;
- Theo dõi và báo cáo cho Ban TGĐ về các hoạt động của Công ty theo yêu;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Luật, (ưu tiên Luật thương mại) hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Có kiến thức về ngành xây dựng là một lợi thế.
b. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có Tiếng Anh là một lợi thế.
c. Kỹ năng:
- Kỹ năng bảo mật thông tin;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai công việc;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm.
d. Yêu cầu khác:
- Năng động và chuyên nghiệp;
- Trách nhiệm, cẩn thận, chi tiết, trung thực, có khả năng chịu áp lực cao;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, internet,…
- Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 12h00 : 13h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 12h00 - 13h00)
+ Thứ 7: 8h00 - 12h00
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thương lượng theo năng lực
- Lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết theo quyy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.