Mô Tả Công Việc
o Trợ giúp Phó Tổng Giám Đốc [PTGĐ] quản lý lịch làm việc và các công việc chuẩn bị cho chuyến công tác: vé máy bay, xe đưa đón, nơi lưu trú, hộ chiếu, visa, quà tặng khách hàng, làm hồ sơ thanh toán chi phí tiếp khách…;
o Quản lý hồ sơ cá nhân PTGĐ: Giấy tờ bản cứng, sao kê tài khoản thẻ tín dụng và một số tài khoản cá nhân khác;
o Soạn thảo văn bản, lập các báo cáo theo yêu cầu của PTGĐ;
o Nhận lệnh trực tiếp từ PTGĐ và truyền đạt chỉ đạo đến các Phòng/ Ban liên quan;
o Đầu mối nhận thông tin từ các đơn vị thành viên và thực hiện trình ký hồ sơ;
o Hỗ trợ cho PTGĐ trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết;
o Thực hiện các công việc khác phù hợp chuyên môn khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Kinh doanh quốc tế, Thương mại ...
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc tại ví trí Thư ký Chủ tịch / Thư ký BTGĐ.
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 30
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Phẩm chất cá nhân:
- Nhanh nhẹn, trách nhiệm, chu đáo, cẩn thận;
- Yêu thích công việc Thư ký.
- Năng lực làm việc: Tư duy, khả năng tổng hợp và phân tích thông tin.
- Kỹ năng chuyên môn: Giải quyết vấn đề.
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 - sáng thứ 7
- Thời gian thử việc: 2 tháng
Hình thức
Quyền Lợi
Phúc lợi:
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành về chế độ tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định của Công ty.
- Ngày nghỉ: Nghỉ chiều Thứ 7 & CN
- Lương: Cạnh tranh
Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa đào tạo tổ chức tại công
- Được đào tạo hội nhập, kiến thức chuyên môn, quy trình làm việc/vận hành, sản phẩm,…
Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Đồng nghiệp thân thiện
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm 28.000đ/ngày
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.