Mô Tả Công Việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Ban tổng Giám Đốc.
Thực hiện các công việc khác khi được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Trên 22-28 tuổi, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Đại học ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự hoặc tương đương.
Trình độ B, sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Có ngoại hình
Cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
Có định hướng phát triển, lâu dài và chuyên sâu mảng nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế.
Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, 01/01,…).
Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh.
Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,…
Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,…
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.