Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác của Ban lãnh đạo; Chuẩn bị các chuyến đi công tác của BLĐ: đặt vé máy bay, khách sạn,...; làm thủ tục thanh toán chi phí của BLĐ
- Sắp xếp lịch họp, tham dự các cuộc họp với Ban lãnh đạo, tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ công tác quản lý điều hành
- Soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo... theo yêu cầu của BLĐ.
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, chỉ đạo của BLĐ đến các phòng ban; theo dõi, nhắc nhở các phòng/ bộ phận về tiến độ công việc, tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện công việc cho BLĐ
- Tiếp nhận báo cáo, công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban trong Công ty hoặc bên ngoài; thẩm định, rà soát và trình BLĐ phê duyệt theo đúng quy trình, quy định
- Trợ giúp BLĐ trong công tác ngoại giao, tiếp đón khách hàng, đối tác trong và ngoài nước; đi công tác dự án; biên, phiên dịch các cuộc họp, hợp đồng,... khi cần thiết.
- Hệ thống và quản lý hồ sơ, dữ liệu liên quan
Yêu Cầu Công Việc
- Có 01 năm kinh nghiệm lĩnh vực thư ký - trợ lý, hành chính văn phòng, pháp chế, luật...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá
- Cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Ngoại hình khá, giao tiếp hoạt ngôn, khéo léo, có khả năng ngoại giao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 12 - 15 triệu (thưởng Lễ, Tết)
- Môi trường làm việc văn minh, thân thiện
- Có lộ trình thăng tiến phù hợp
- Làm việc từ 8h00 - 17h00, thứ 2 - thứ 7
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước; lương tháng 13
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Tập đoàn (Du lịch, Sinh nhật,...)
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.