Mô Tả Công Việc
1. BỐ TRÍ/SẮP XẾP HỌP VÀ ĐẦU MỒI LIÊN LẠC (30%)
- Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT;
- Thư ký cuộc họp/ghi chép nội dung ghi nhớ tại các cuộc họp;
- Đầu mối liên lạc tiếp nhận các chỉ thị chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT và truyền đạt tới các đơn vị/cá nhân liên quan; Tiếp nhận phản hồi của cá nhân/đơn vị liên quan; Báo cáo cập nhật tới Chủ tịch HĐQT.
2. ĐÓN TIẾP KHÁCH (30%)
- Chuẩn bị tài liệu, cơ sở vật chất phục vụ tiếp đón đối tác, khách hàng đến làm việc;
- Kiểm tra cơ sở vật chất và đảm bảo công tác vệ sinh, phục vụ nước uống cho các khu vực tiếp khách thuộc phạm vi được phân công trực.
3. VĂN BẢN/ HỒ SƠ/ BÁO CÁO
- Soạn thảo nội dung chỉ đạo, phát biểu, diễn văn của Chủ tịch HĐQT;
- Tiếp nhận, xem xét tính hợp lệ, phân loại, theo dõi và trả hồ sơ trình ký của các phòng ban;
- Biên dịch tài liệu theo yêu cầu;
- Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT.
4. Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại giao,…
- Thành thạo Tiếng Anh (Bắt buộc);
- Bảo mật toàn bộ thông tin liên quan đến công việc (bắt buộc);
- Kỹ năng phản biện, phân tích, ghi nhớ các vấn đề hiệu quả
- Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô 300 nhân sự trở lên.
- Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm và các chế độ khác the quy định pháp luật;
- Xét tăng lương định kỳ hoặc đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp;
- Phục vụ ăn trưa tại công ty;
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.