Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác.
- Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Ghi ý kiến của lãnh đạo và chuyển ý kiến đó xuống các đơn vị hoặc cá nhân để họ góp ý bằng văn bản.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Đặt vé phương tiện giao thông
- Đặt khách sạn: Cần tìm hiểu kỹ: vị trí, các lọai phòng, giá cả, phương thức đặt.
- Hỗ trợ công tác hành chính khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ (Ưa nhìn) độ tuổi từ 24 - 32 tuổi, tốt nghiệp các trường Đại học các ngành Kế toán, Tài Chính, Ngôn ngữ,…
- Đã có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm thư ký hoặc trợ lý.
- Viết chữ đẹp. giao tiếp ứng xử nhanh nhẹn, có khả năng soạn thảo, trình bày văn bản tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Office: words, excel, ppt, email …)
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương 12M-15M (Thỏa thuận theo năng lực)
- Thưởng tháng 13
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng thử việc.
- Thưởng các ngày lễ trong năm.
- Hưởng 12 ngày phép, thưởng tết dương lịch và âm lịch theo quy định.
- Được hướng dẫn và phát triển nghề nghiệp ổn định
- Có cơ hội luân chuyển và học hỏi nhiều vị trí công việc khác.
- Chế độ xét tăng lương hàng năm
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.