Mô Tả Công Việc
1. Giúp việc cho Giám đốc trong công tác đối nội, đối ngoại;
2. Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc cho Giám đốc và nhắc lịch;
3. Tham gia công tác Hành chính nhân sự của công ty;
4. Thực hiện các công việc nhân sự (đặt phòng khách sạn, vé máy bay cho sếp đi công tác, gặp khách hàng)
5. Soạn thảo các văn bản, tài liệu được phân công;
6. Xử lý hồ sơ, văn bản, báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có hiểu biết về công việc Thư ký Giám đốc;
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát, tự tin;
- Kinh nghiệm 6 tháng trở lên (trong quá trình làm việc sẽ được đào tạo thêm);
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng: Word & Excel, Email;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: ngoại ngữ, marketing, tài chính, quản trị kinh doanh,... hoặc các ngành có liên quan;
- Khả năng giao tiếp, trình bày và nói chuyện trước đám đông tốt;
- Kỹ năng trình bày văn bản, viết báo cáo, tổng hợp báo báo tốt;
- Biết lái xe ô tô là 1 lợi thế;
- Có máy tính cá nhân.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Đóng BHXH theo quy định của pháp luật;
2. 12 ngày phép mỗi năm;
3. Thưởng Lễ tết, sinh nhật,…
4. Cấp phát đồng phục theo quy định của Công ty;
5. Tham gia hoạt động nội địa cùng công ty hàng quý; du lịch nước ngoài cùng team mỗi năm/ lần;
6. Môi trường năng động, sáng tạo, cởi mở, tạo điều kiện học tập và phát triển sự nghiệp.
Mức lương
Từ 6 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.