Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc.
- Thực hiện công tác đối nội/ đối ngoại cùng Giám đốc như: liên hệ, giao dịch, gặp gỡ đối tác, khách hàng,…
- Nhắc lịch họp, lịch công tác và chuẩn bị các tài liệu liên quan, soạn thảo văn bản, hợp đồng, công văn, thu thập công tin cần thiết cho Giám đốc.
- Làm cầu nối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với Giám đốc
- Địa chỉ vp: Sảnh R2, tầng 2, Vincom megamall Royal city 72a Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp trở lên, độ tuổi từ 20 - 35t
- Ưu tiên có ngoai hinh ua nhin , không có kinh nghiệm được đào tạo,...
- Có tinh thần tích cực, trách nhiệm trong công việc.
- Biết dùng các phần mềm word, excel
- Ưu tiên biết lái xe ô tô
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 10 triệu + hoa hồng kd + phụ cấp
- Chế độ phúc lợi theo luật lao động, chế độ nghỉ mát du lịch hàng năm, nghỉ lễ Tết,...
- Tham gia các hoạt động hấp dẫn: Team Building, kickoff, hội thảo... và các hoạt động văn hóa thường niên.
- Được đào tạo tiếp xúc với các khách hàng Vip, cơ hội tương lai phát triển tốt
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2-6, thứ 7 làm nửa ngày.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.