Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận tài liệu, trình ký, hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc;
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám đốc;
- Truyền đạt thông tin đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi cho Giám Đốc;
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục,...);
- Hỗ trợ Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết (gặp đối tác, gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm...);
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu;
- Lưu trữ, chuẩn bị hồ sơ cho Giám đốc;
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có thể đi công tác tại các tỉnh, thành phố;
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Thư ký, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm, độ tuổi dưới 30;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Tác phong chỉnh tề, giao tiếp ứng xử tốt;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 8,000,000 - 10,000,000
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, giờ hành chính;
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ, 12 ngày phép/năm;
- Lương tháng 13, thưởng theo năng lực;
- Du lịch, khám sức khỏe, thưởng sinh nhật,...
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.