Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc và nhắc lịch Giám đốc- Ghi biên bản họp, kiểm soát tiến độ công việc, báo cáo cho Giám đốc- Thực hiện soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng, quy trình- Tham gia và chuẩn bị các điều kiện công tác cho giám đốc công ty- Thực hiện các thủ tục hành chính, chuẩn bị hồ sơ và tham gia xử lý pháp lý cho công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ.- Nữ, độ tuổi dưới 35, ngoại hình khá.- Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.- Sử dụng thành thạo MS office.- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.- Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp - cập nhật thông tin.- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.- Tư duy logic, tổng thể và ham học hỏi.- Chấp nhận đi công tác xa, tần suất cao.- Có thể giao tiếp tốt tiếng Anh/ tiếng Trung là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Mức lương: khởi điểm 8-12tr. thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực.- Được đảm bảo quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13, team building, du lịch,...- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ, bồi dưỡng kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.