Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch họp, tổ chức, tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp theo yêu
cầu từ Giám Đốc;
- Sắp xếp kế hoạch công tác, lịch trình làm việc, lịch họp cho Giám đốc.
- Thông dịch, biên dịch viên.
- Chuẩn bị hồ sơ/ giấy tờ/ tài liệu và thu thập thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý
kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban/bộ phận và nhận phản hồi.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ công việc của các phòng ban theo yêu cầu Giám đốc.
- Trợ giúp Giám đốc đưa ra các quyết định phù hợp cũng như triển khai tới các phòng ban
thực hiện nghiêm túc.
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc xây dựng quy trình báo cáo, quy trình quản lý.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với Ban Giám đốc.
- Các công việc khác yêu cầu của Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
cầu từ Giám Đốc;
- Sắp xếp kế hoạch công tác, lịch trình làm việc, lịch họp cho Giám đốc.
- Thông dịch, biên dịch viên.
- Chuẩn bị hồ sơ/ giấy tờ/ tài liệu và thu thập thông tin theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trực thuộc xin ý
kiến trình Giám đốc phê duyệt.
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc tới các phòng ban/bộ phận và nhận phản hồi.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ công việc của các phòng ban theo yêu cầu Giám đốc.
- Trợ giúp Giám đốc đưa ra các quyết định phù hợp cũng như triển khai tới các phòng ban
thực hiện nghiêm túc.
- Tham mưu cho Giám đốc trong việc xây dựng quy trình báo cáo, quy trình quản lý.
- Cầu nối liên hệ giữa các thành viên với Ban Giám đốc.
- Các công việc khác yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí thư ký, trợ lý hoặc các vị trí tương tự.
- Giỏi trong công tác hành chính.
- Anh văn lưu loát.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Có thể đi công tác tỉnh hoặc tăng ca để xử lý công việc.
- Nhiệt tình, năng động, trách nhiệm, kỹ lưỡng và chịu được áp lực công việc.
- Thời gian làm việc: hành chính + tăng ca (nếu có).
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí thư ký, trợ lý hoặc các vị trí tương tự.
- Giỏi trong công tác hành chính.
- Anh văn lưu loát.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Có thể đi công tác tỉnh hoặc tăng ca để xử lý công việc.
- Nhiệt tình, năng động, trách nhiệm, kỹ lưỡng và chịu được áp lực công việc.
- Thời gian làm việc: hành chính + tăng ca (nếu có).
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Có cơ hội được thăng tiến và đào tạo.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Các chế độ thưởng T13, hiếu hỉ, ma chay, sinh nhật, lễ/ tết…
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
- Du lịch – nghỉ mát, team building hàng năm.
- Lương: 7.000.000đ/tháng + thưởng KPI (3.000.000 – 5.000.000đ/tháng).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Các chế độ thưởng T13, hiếu hỉ, ma chay, sinh nhật, lễ/ tết…
- Tham gia BHXH và các chế độ phúc lợi theo quy định nhà nước.
- Du lịch – nghỉ mát, team building hàng năm.
- Lương: 7.000.000đ/tháng + thưởng KPI (3.000.000 – 5.000.000đ/tháng).
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.