Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại văn phòng BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quan xử lý.
- Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe…).
- Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
- Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,….).
- Thu các loại phí: phí quản lý, điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi…. Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu. Báo cáo Quỹ tồn mỗi ngày.
- Đề xuất và Thanh toán các chi phí tại dự án dưới sự cho phép của Trưởng ban.
- Thực hiện các công tác đặt hàng Văn phòng phẩm, Công cụ dụng cụ cho Dự án.
- Ban hành các thông báo/ hướng dẫn, thông báo nhắc phí và các thông báo khác cho cư dân.
- Chấm công nhân sự ở dự án hằng ngày. Theo dõi phép/ ngày nghỉ của nhân sự dự án và tổng kết, báo cáo cho bộ phận tính lương vào mỗi tháng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng Trung cấp trở lên.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vai trò Thư ký/ Hành chính hoặc các vị trí khác tương đương.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhanh nhẹn, siêng năng.
- Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Từ 8.000.000vnd - 10.000.000vnđ.
- Đóng BHXH, chế độ nghỉ phép đầy đủ theo quy định Nhà nước.
- Lương tháng 13.
- Du lịch, team Building.
- Thưởng nóng.
- Tăng lương định kỳ.
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.