Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp, lưu trữ các văn bản, quy trình, quy định của Phòng
- Lập kế họach dự chi hàng tháng liên quan đến hành chính
- Thực hiện hồ sơ thanh tóan các khỏan chi phí hành chính định kỳ : Điện, nước, điện thọai, thuê nhà, … và các khỏan phí hành chính phát sinh trong tháng.
- Lập báo cáo đề xuất nhắc nhở các công việc tồn đọng giữa phòng HCNS và các phòng ban liên quan
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý và BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng Trung cấp trở lên
• Độ tuổi: từ 24
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vai trò Thư ký/ Hành chính hoặc các vị trí khác tương đương;
• Thành thạo vi tính văn phòng;
• Nhanh nhẹn, siêng năng;
• Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
Địa điểm làm việc
- Số 78A phố Vĩnh Hưng, Phường Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
- 208 Nam Quốc Cang và Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 9tr+ Phụ cấp năng lực + Thưởng theo hiệu quả công việc và thái độ làm việc ( thu nhập lên đến 15tr)
- Thưởng tháng 13, thưởng KPI, du lịch nước ngoài nếu làm tốt.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được trao dồi kỹ năng lãnh đạo và cơ hội thăng tiến lên làm các chức vụ lãnh đạo, quản lý cao hơn.
- Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.