Mô Tả Công Việc
Thực hiện các công việc hành chính văn phòng của công ty. Hỗ trợ công việc hành chính của các bộ phậnSắp xếp lịch và chuẩn bị các cuộc họp, thực hiện lập biên bản cuộc họp.Nhập số liêu, báo cáo, lập chứng từ kế toán theo hướng dẫn của công ty.Ghi nhận và chuyển các cuộc điện thoại liên quan đến công việc kinh doanh.Thực hiện tuyển dụng nhân sự.Công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn, chuyên môn: tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan2. Kỹ năng: giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng3. Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương4. Tiếng anh từ 5.0 trở lên5. Có khả năng sắp xếp công việc, có thể đảm đương nhiều đầu việc cùng lúc. 6. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (7h30 đến 17h), Thứ 7 từ 7h30 đến 12h
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Mức lương thỏa thuận
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
• Được tham gia đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định sau khi hết thời gian thử việc
• Thưởng lễ, tết và các ngày kỷ niệm theo quy định chung của Công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.