Mô Tả Công Việc
Lưu trữ, cập nhật, cung cấp tài liệu và thông tin của HĐQT và ĐHCĐ (quyết định, biên bản, nghị quyết, công văn thư từ,...) kịp thời, đầy đủ và chính xác, tuân thủ hệ thống Kiểm soát tài liệu và các quy định của Công ty.
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ trình ký, công văn, tài liệu đi/đến.
Chuẩn bị nội dung, thông tin và tài liệu cần thiết cho các cuộc họp HĐQT.
Dịch thuật và soạn thảo các văn bản của HĐQT.
Quản lý sổ cổ đông và cung cấp thông tin cổ đông khi có yêu cầu (phối hợp với TTLK).
Theo dõi, đôn đốc các thành viên HĐQT thực hiện công việc theo kế hoạch công tác, biên bản họp và nghị quyết của HĐQT và ĐHCĐ.
Sắp xếp, nhắc nhở, thông báo, xác nhận lịch làm việc cho HĐQT.
Thực hiện các công tác về giao tế, công bố thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Thư ký, Trợ lý, Hành chính.
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, Tài chính hoặc Quản trị kinh doanh,...
Sử dụng tốt tiếng Anh.
Khả năng sử dụng Vi tính văn phòng tốt.
Cẩn thận với chi tiết.
Thân thiện, hòa đồng và có khả năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản, phụ cấp và lương hiệu quả.
Bảo hiểm sức khỏe toàn diện khi ký kết hợp đồng chính thức.
Đầy đủ quyền lợi Công đoàn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.