Mô Tả Công Việc
- Thực hiện công tác liên quan đến tổ chức các cuộc họp Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông, bao gồm lên chương trình, sắp xếp, xác nhận lịch họp, gửi thông báo mời họp, soạn thảo các tờ trình biên bản, nghị quyết cuộc họp; tham dự và làm thư ký cuộc họp;
- Soạn thảo, thực hiện các văn bản, biên bản, nghị quyết, quyết định, thông báo của Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông, Chủ tịch HĐQT; giúp HĐQT triển khai, theo dõi, tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện các nghị quyết, quyết định của ĐHĐCĐ, HĐQT và Chủ tịch HĐQT;
- Soạn thảo và thực hiện các thủ tục trình, lấy ý kiến, biên bản, nghị quyết; thay đổi và cập nhật Điều lệ công ty, sổ cổ đông; ghi chép, soạn thảo văn bản, công văn, hợp đồng, báo cáo, và các hồ sơ liên quan theo yêu cầu của HĐQT;
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp, bao gồm thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các hồ sơ liên quan;
- Theo dõi và lưu trữ file mềm, file cứng các hồ sơ cổ đông và các giấy tờ pháp lý của công ty;
- Các công việc khác theo yêu cầu của HĐQT.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật trở lên
- Ngoại ngữ: Tiếng anh sử dụng tốt 4 kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Am hiểu luật kinh doanh, luật đầu tư…
- Sử dụng tốt các phần mềm Microsoft office…
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ
- Phụ cấp cơm trưa
- Thưởng lễ, tết theo chính sách chung của công ty
- Tham gia các chương trình du lịch, teambuilding hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH
- Phụ cấp công tác phí
- Cấp Laptop, Sim điện thoại để làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.