Mô Tả Công Việc
1. Hỗ trợ tổ chức triệu tập họp Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị; ghi chép các biên bản họp
- Phối hợp chuẩn bị kế hoạch họp, lịch họp và chương trình họp theo phân công của Chủ tịch HĐQT.
- Soạn thảo và gửi thư mời họp, tài liệu liên quan cho cổ đông và thành viên HĐQT, và các thành phần khác theo đúng thời hạn luật định.
- Trực tiếp ghi chép biên bản họp ĐHĐCĐ, HĐQT và cuộc họp của các Ủy ban trực thuộc HĐQT theo đúng mẫu biểu, đảm bảo khách quan và đầy đủ nội dung.
- Tổng hợp biểu quyết, phản hồi, kết luận nội dung cuộc họp hoặc lấy ý kiến bằng văn bản.
- Lưu trữ bản cứng và bản điện tử các biên bản, nghị quyết sau cuộc họp. hồ sơ tài liệu liên quan.
- Số hóa và lập danh mục tài liệu quản trị có đánh chỉ mục, phục vụ tra cứu nội bộ và kiểm toán.
2. Hỗ trợ thành viên Hội đồng quản trị trong việc thực hiện quyền và nghĩa vụ được giao
- Cung cấp tài liệu, biểu mẫu và thông tin hành chính cần thiết theo yêu cầu của thành viên HĐQT.
- Hướng dẫn thành viên HĐQT quy trình họp, biểu quyết, lấy ý kiến bằng văn bản.
- Điều phối hỗ trợ kỹ thuật, hành chính cho các công việc được HĐQT giao cho từng thành viên.
- Tiếp nhận, đăng ký lịch làm việc của HĐQT, các Ủy ban trực thuộc HĐQT, Ban điều hành. Lên lịch, sắp xếp kế hoạch và thông báo lịch làm việc của HĐQT, các Ủy ban, Ban điều hành theo tuần/tháng
- Tổng hợp các đầu việc sau cuộc họp HĐQT, các ủy ban của HĐQT, lập danh sách theo dõi tiến độ. Nhắc nhở các bộ phận được giao triển khai đúng hạn.
3. Hỗ trợ Hội đồng quản trị trong áp dụng và thực hiện nguyên tắc quản trị công ty
- Theo dõi việc tuân thủ Điều lệ, các nội quy, quy định, quy trình, quy chế nội bộ về quản trị Công ty.
- Cập nhật thông tin về pháp lý, quy định quản trị công ty cho các thành viên HĐQT.
- Đề xuất cải tiến mẫu biểu hành chính, lịch họp, quy trình lưu trữ, quy trình ra văn bản.
- Phối hợp chuẩn bị tài liệu cho các Ủy ban HĐQT, hỗ trợ tuân thủ hành chính nội bộ.
4. Hỗ trợ công ty trong xây dựng quan hệ cổ đông và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của cổ đông; việc tuân thủ nghĩa vụ cung cấp thông tin, công khai hóa thông tin và thủ tục hành chính.
- Phối hợp với bộ phận quan hệ cổ đông và Người phụ trách quản trị để tiếp nhận, tổng hợp, phản hồi ý kiến cổ đông.
- Phối hợp cùng bộ phận IR cung cấp thông tin cho cổ đông và đối tác chiến lược khi được ủy quyền.
- Hỗ trợ cập nhật hồ sơ pháp lý doanh nghiệp, hồ sơ cổ đông, ủy quyền, giao dịch cổ phiếu
- Hỗ trợ công bố thông tin từ khía cạnh hành chính, kỹ thuật (soạn thảo văn bản, điều phối gửi, lưu trữ hồ sơ).
- Phối hợp thực hiện việc công bố thông tin theo phân công của Người đại diện theo pháp luật và Người phụ trách quản trị Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị hoặc ngành có liên quan.
- Thông thạo giao tiếp bằng Tiếng Anh, IELTS 7,5 trở lên
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí thư ký công ty hoặc thư ký HĐQT hoặc trợ lý lãnh đạo cấp cao tại công ty đại chúng.
- Ưu tiên đã làm việc tại các công ty về sức khỏe, y tế
3. Kỹ năng: Quản lý thời gian, kiến thức quản trị công ty và pháp luật, kỹ năng truyền thông
4. Phẩm chất: Đạo đức và sự tin cậy, bảo mật, cẩn trọng, nhanh nhạy, có tư duy hệ thống và chịu áp lực tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ 20-25tr
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Có cơ hội phát triển giá trị bản thân, thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng tất cả các chính sách theo luật lao động, luật BHXH và tất cả các chế độ an sinh dành cho nhân viên của Công ty.
- Được hỗ trợ chăm sóc sức khỏe bản thân bởi các đồng nghiệp & công ty.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.