Mô Tả Công Việc
- Tổ chức lễ tân, tiếp đón, hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công việc văn phòng qua điện thoại;
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, tài liệu, công văn;
- Quản lý, sắp xếp, bố trí văn phòng phẩm, máy móc, dụng cụ trong văn phòng;
- Viết bài, chăm sóc website, fanpage của công ty;
- Theo dõi chấm công nhân sự, sắp xếp lịch sinh hoạt cho toàn bộ nhân viên công ty;
- Tham mưu cho giám đốc về các kế hoạch phát triển, mở rộng hoặc đào thải nhân sự;
- Sắp xếp, theo dõi lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp;
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật;
- Có khả năng bao quát công việc, quản lý tốt thời gian, sắp xếp công việc khoa học;
- Tinh thần trách nhiệm cao, quản trị tốt, tâm huyết với công việc;
- Ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp tốt, nhiệt tình năng động;
- Có tư duy pháp lý, khả năng viết, lập luận tốt;
- Có kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.