Mô Tả Công Việc
-Hỗ trợ phòng kinh doanh về các sản phẩm vật tư tiêu hao, tim mạch, Chấn thương chỉnh hình...
-Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh/giám đốc kinh doanh về việc phát triển thị trường trong lĩnh vực trang thiết bị y tế (lên đơn hàng, chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ, làm hồ sơ thầu)….
-Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp.
-Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban
-Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
-Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo.
-Các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
-Tiếng Anh giao tiếp, đọc , hiểu.
-Năng động, chịu áp lực công việc.
-Ngoại hình khá.
-Sức khỏe tốt, làm thêm tăng ca (nếu cần)
-Thành thạo MS Office
-Ưu tiên tốt nghiệp các ngành: Kinh tế, Ngoại thương , Ngoại Ngữ, Luật, Dược...
Hình thức
Quyền Lợi
-Có cơ hội thăng tiến cao, được tăng lương theo đúng năng lực và chất lượng công việc
-Đầy đủ chế độ BHXh đầy đủ theo quy định của luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày Lễ Tết theo quy định chung.
-Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
-Hỗ trợ cơm trưa,..
-Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, Thâm niên, thưởng lễ, tết, sinh nhật….
-Du lịch, nghỉ dưỡng, team building hàng năm.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.