Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ phòng kinh doanh về các sản phẩm vật tư tiêu hao, tim mạch, Chấn thương chỉnh hình...
- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh/giám đốc kinh doanh về việc phát triển thị trường trong lĩnh vực trang thiết bị y tế (lên đơn hàng, chuẩn bị các hồ sơ giấy tờ, làm hồ sơ thầu)….
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Lãnh đạo.
- Các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp, đọc , hiểu.
- Năng động, chịu áp lực công việc.
- Ngoại hình khá.
- Sức khỏe tốt, làm thêm tăng ca (nếu cần)
- Thành thạo MS Office
- Ưu tiên tốt nghiệp các ngành: Kinh tế, Ngoại thương , Ngoại Ngữ, Luật, Dược...
- Địa điểm làm việc: 46- TT3C KĐT mới Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hình thức
Quyền Lợi
- Có cơ hội thăng tiến cao, được tăng lương theo đúng năng lực và chất lượng công việc
- Đầy đủ chế độ BHXh đầy đủ theo quy định của luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày Lễ Tết theo quy định chung.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Hỗ trợ cơm trưa,..
- Lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, Thâm niên, thưởng lễ, tết, sinh nhật….
- Du lịch, nghỉ dưỡng, team building hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.