Mô Tả Công Việc
· Quản lý hồ sơ, tài liệu và lập thành từng file riêng biệt, thống nhất và được lưu giữ cẩn thận.
· Photo các form, biểu mẫu và làm công văn, tờ trình, báo cáo … liên quan đến bộ phận kỹ thuật.
· Kiểm tra kho, dụng cụ và kết hợp với giám sát để order vật tư. Hàng tháng tổng hợp phiếu nhập, xuất vật tư để lên bảng excel tổng hợp nhập, xuất, tồn gửi mail cho bộ phận kế toán.
· Thực hiện công tác chấm công, theo dõi các ngày nghỉ… của CBNV trong bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
· Có kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
· Có khả năng viết và soạn thảo văn bản.
· Có khả năng quản lý tốt về hồ sơ, tài liệu và kho kỹ thuật.
· Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Professional and friendly working environment;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.