Mô Tả Công Việc
- Đón khách. Hướng dẫn và cung cấp thông tin cơ bản cần thiết cho khách hàng ra vào tòa nhà.
- Nhận cuộc gọi, phân loại cuộc gọi và chuyển cuộc gọi tới các phòng ban.
- Nhận công văn giấy tờ và chuyển đến các phòng ban liên quan.
- Quản lý khu vực sảnh tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách.
- Phụ trách dịch văn bản như công văn, hợp đồng, thư từ của công ty
- Phụ trách liên hệ đối ngoại thường ngày sử dụng tiếng hoa ở văn phòng, xử lý nghiệp vụ và công việc liên quan đến hành chính của công ty.
- Cập nhật hệ thống và Báo cáo tổng hợp công việc theo tuần/tháng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chuyên môn:
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
- Chiều cao từ 1.6m
- Yêu cầu độ tuổi từ 25 đến 35.
- Thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung hoặc tiếng Anh, biết ngoại ngữ thứ hai là một lợi thế.
- Có thể đón tiếp khách Trung - Việt
- Tính cách năng động, vui vẻ, Cẩn thận;
- Ưu tiên ứng viên có từ 01 năm kinh nghiệm làm lễ tân, chăm sóc khách hàng, các ngành dịch vụ.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng lương xứng đáng với năng lực;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định của Công ty và quy định của Bộ Luật lao động hiện hành (cụ thể như: BHXH-BHYT-BHTN, lương tháng 13, thưởng lễ tết, tham quan du lịch, hiếu, hỷ, ...);
- Là một môi trường tốt để người lao động phát huy năng lực bản thân.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.