Mô Tả Công Việc
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết .
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động y tế.
- Cố vấn cho Ban Giám đốc về pháp luật .
- Kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty .
- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và Internet
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp Lý Doanh nghiệp. Kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực hoạt đọng y tế là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 năm/ 1 lần
- Phụ cấp bữa trưa
- Hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định
- Nghỉ 12 ngày phép/ năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.