Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch và nhắc lịch làm việc, lịch công tác cho Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành & Tài chính.
- Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc cho Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành & Tài chính.
- Dịch thuật các tài liệu được yêu cầu.
- Sắp xếp và lưu trữ các tài liệu liên quan đến phòng ban.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám Đốc.
- Liên hệ, trao đổi công việc với các phòng ban khác trong công ty để giải quyết các vấn đề liên quan.
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng.
- Các công việc khác được phân công theo yêu cầu của Phó Tổng Giám Đốc Điều Hành & Tài chính
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên
- Độ tuổi: 24 - 30
- Tiếng Anh giao tiếp tốt;
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề rõ ràng, logic;
- Trung thực cầu tiến, tích cực, chi tiết
- Thành thạo Microsoft Office: MS. Word, Excel, Power Point…
- Kỹ năng tốc ký và đánh máy nhanh
- Có khả năng đáp ứng công việc với thời hạn chặt chẽ và quản lý khối lượng công việc riêng thông qua việc ưu tiên và quản lý thời gian hiệu quả.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mức lương
Từ 15 đến 22 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.