Mô Tả Công Việc
I. CHUYÊN MÔN
1. Sắp xếp lịch họp, tổ chức các cuộc họp, làm biên bản cuộc họp và triển khai các bộ phận liên quan2. Tiếp nhận hồ sơ, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các bộ phận, tổng hợp và trình TQL/PTQL
3. Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động theo yêu cầu: Báo cáo ngày/tuần/tháng và báo cáo đột xuất theo yêu cầu
4. Theo dõi tiến độ công việc và báo cáo cho TQL/PTQL
5. Soạn thảo văn bản/nội quy/quy định/thông báo, trình TQL phê duyệt và ban hành cho các bộ phận
6. Thực hiện các công việc khác khi được phân công
II. ĐÀO TẠO
1. Nắm vững kiến thức sản phẩm/tài liệu vận hành liên quan và quy định quy chế
2. Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo theo yêu cầu
3. Kèm cặp CBNV mới theo phân công
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về chuyên môn QTKD, QT Nhà hàng Khách sạn, QT Du lịch
Năng lực/Kỹ năng Có khả năng quản lý đội nhóm, am hiểu ngành dịch vụ du lịch
Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
Trình độ Ngoại ngữ/Tin học Giao tiếp tiếng Anh cơ bản, sử dụng tin học văn phòng
Giới tính/Độ tuổi Nữ/Nam, < 40 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe Ngoại hình ưu nhìn/Sức khỏe tốt
Yêu cầu khác Ưu tiên người địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
2. Phụ cấp cơm trưa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.