Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc .
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có chứng chỉ IELTS 6.5 hoặc TOEIC 800 trở lên
- Ưu tiên sinh viên sắp và mới tốt nghiệp
- Giới tính: Nữ (21-26 tuổi)
- Có trí nhớ tốt
- Có tính cách kỹ lưỡng, chú ý chi tiết
- Có khả năng sắp xếp hồ sơ khoa học và khả năng sắp xếp, giải quyết công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Đặc biệt chịu được áp lực cao trong công việc
- Thành thạo: Word, Excel, power point và các phần mềm văn phòng khác
- Hòa đồng, vui tính, kỹ năng giao tiếp tốt;
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương: 10 - 15 triệu
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
- Được tăng lương theo lộ trình làm việc.
- Hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ
- Được hưởng các quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, ...)
- Làm việc trong môi trường năng động, với nhiều người trẻ tuổi.
- Được đi du lịch định kỳ cùng với công ty.
- Thưởng tháng 13 dành cho nhân viên đủ 12 tháng làm việc.
- Trao đổi thêm lúc phỏng vấn.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.