Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Xây dựng/ sửa đổi/bổ sung quy trình, quy định, hợp đồng của công ty
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác của Ban giám đốc giao.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Hộ khẩu/ nhà ở Sài Gòn (bắt buộc)
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp chuyên ngành Luật ( bắt buộc)
- Kinh nghiệm nghề nghiệp: Có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo MS office.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp,cập nhật thông tin.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giao tiếp hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
- Kinh nghiệm trợ lý/thư ký
- Ứng viên nữ từ 30 tuổi trở xuống, ngoại hình khá
Hình thức
Quyền Lợi
• Thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: 8 tiếng hành chính
• Cơ hội huấn luyện:
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài
- Tổ chức sinh nhật, chuyên đề theo tháng
- Cơ hội thăng tiến
• Đồng nghiệp: Hòa đồng, vui vẻ
• Ngày nghỉ: Chủ nhật
• Phúc lợi: HĐLĐ, BHXH, Các ngày lễ, tết có thưởng
• Phụ cấp khác :Cơm trưa, đồng phục
Mức lương
Từ 9 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.