Mô Tả Công Việc
- Ghi chép nội dung các cuộc họp.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của TGĐ.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp: theo yêu cầu của TGĐ và các cuộc họp của phòng.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, bộ phận, phòng ban liên quan.
- Thay mặt TGĐ giải quyết các công việc được ủy quyền.
- Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của TGĐ
- Tham gia các buổi họp liên quan đến dự án hoặc giao dịch liên quan.
- Lập các báo cáo gửi TGĐ và các trưởng bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của TGĐ.
- Tham mưu cho TGĐ về các chiến lược sản xuất kinh doanh.
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
1. Thành thạo vi tính văn phòng.
2. Kỹ năng viết văn tốt.
3. Hiểu biết về Marketing
4. Có ngoại hình ưu nhìn
5. Khả năng tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
Hình thức
Quyền Lợi
Cơ hội phát triển bản thân
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Thu nhập cao, phúc lợi tốt
Mức lương
Từ 15 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.