Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch, đặt lịch hẹn, tiếp khách hàng, đối tác, đặt vé máy bay, khách sạn cho sếp đi công tác.
- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng để tổng giám đốc xử lý công việc.
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu của sếp.
- Phối hợp với các Đơn vị liên quan chuẩn bị các công tác hậu cần để đảm bảo đáp ứng lịch làm việc, công tác của Tổng Giám đốc;
- Tổ chức, tham dự các cuộc họp theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc với vai trò Thư ký giúp việc để thực hiện công việc ghi chép biên bản và soạn thảo các nội dung thông báo kết luận họp;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, nghành Hành chính, thư ký...
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm thư ký tại các doanh nghiệp nhà nước, cơ quan nhà nước.
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Khả năng nắm bắt và thích nghi công việc nhanh.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo word/excel.
- Ngoại hình dễ nhìn.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương và thu nhập cao theo trình độ và năng lực.
2. Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và của công ty;
3. Lương tháng 13, thưởng vào các dịp lễ Tết và thưởng kinh doanh theo quy định của công ty;
4. Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...
5. Các hỗ trợ khác: Ăn trưa, điện thoại, quần áo đồng phục.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.