Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp và đăng ký lịch làm việc, lịch công tác của Ban Tổng Giám đốc,
- Biên phiên dịch tài liệu và các cuộc họp theo chỉ thị của Tổng Giám Đốc
- Liên hệ với các cơ quan, ban ngành, các đối tác bằng thư, điện thoại, fax hoặc email theo yêu cầu của Ban TGĐ,
- Phối hợp với các bộ phận trong Công ty để nắm bắt, chuẩn bị tài liệu, làm thư ký cuộc họp, ghi biên bản, soạn thảo các văn bản liên quan đến các cuộc hộp của Ban TGĐ để phục vụ công việc quản lý, điều hành,
- Tiếp nhận và truyền đạt thông tin, ý kiến của Ban TGĐ đến các phòng ban; theo dõi việc thực hiện chỉ đạo để báo cáo Ban TGĐ,
- Quản lý, kiểm soát trong quá trình tiếp nhận các hồ sơ, văn bản của các Phòng ban gửi đến Ban TGĐ; phân loại, xem xét và sàng lọc trước khi trình đến Ban TGĐ, chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật,
- Soạn thảo văn bản, công văn, báo cáo,...theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc đối nội - đối ngoại khác theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Luật.
- Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (ưu tiên)
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái hòa đồng, có khả năng kết nối trong công việc.
- Có khả năng sắp xếp công việc khoa học , tư duy mạch lạc ,nhanh nhậy trong việc xử lý các công việc.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm ở vị trí thư ký/trợ lý hoặc pháp chế doanh nghiệp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương, thưởng hấp dẫn (thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ về phúc lợi, BHXH đầy đủ theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.