Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hành chính văn phòng hàng ngày
- Sắp xếp lịch làm việc, cuộc họp và các chuyến công tác cho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và thuyết trình cho các cuộc họp quan trọng
- Phối hợp với các phòng ban khác để thu thập thông tin và giải quyết các vấn đề phát sinh
- Xử lý các cuộc gọi đến , email cho Tổng giám đốc
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng của công ty
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ và đối ngoại của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng các ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng/khách sạn hoặc bất động sản
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch tốt
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện
- Trung thực, có khả năng bảo mật thông tin
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực + Hoa hồng dịch vụ/ tháng
- Có chỗ ở gần Khu nghỉ dưỡng cho người có hộ khẩu cách Khu nghỉ dưỡng từ 20km trở lên
- Một bữa ăn ca miễn phí tại Nhà ăn nhân viên
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Môi trường làm việc cởi mở, thẳng thắn, thân thiện, linh hoạt
- Cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết và thưởng theo hiệu quả công việc
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.