Mô Tả Công Việc
Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.Thay mặt TGD đôn đốc, nhắc nhở các hoạt động của phòng ban MKT, CSKH, Kinh Doanh và Vận Hành.Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Tổng Giám Đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cho Tổng Giám Đốc khi đi công tác.Làm việc với các đối tác.Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
3 - 5 năm kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký Tổng Giám Đốc/ Giám Đốc.Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm.Kỹ năng quản lý thời gian, hồ sơ, dữ liệu và sắp xếp công việc.Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Thưởng các ngày Lễ Tết, lương tháng 13. Các chế độ BHXH, BHYT đầy đủ.Team building, nghỉ mát, các hoạt động vui chơi gắn kết nhân sựThời gian làm việc: 8h30 - 18h00, từ thứ Hai – Thứ 6
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.