Mô Tả Công Việc
- Trợ lý và phiên dịch thông tin giữa sếp và khách hàng.
- Dịch tài liệu, báo cáo, họp, hội thảo, phần mềm...
- Hỗ trợ và phối hợp các phòng ban khác để hoàn thành công việc.
- Soạn thảo nội dung phiên dịch đến các bộ phận, phòng ban.
- Các công việc khác do cấp quản lý yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Số lượng: 01 Nữ.
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tiếng Trung.
- Kỹ năng: Tiếng trung thông thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. (chứng chỉ HSK4 trở lên)
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (word, excel).
- Ưu tiên biết thêm tiếng Anh. (không yêu cầu)
- Có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi
- Làm việc giờ hành chính: 08:00 – 12:00, 13:00 – 17:00, từ thứ Hai đến thứ Bảy.
- Thu Nhập từ 12-15 (Thỏa thuận theo năng lực)
- Được đóng BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc.
- Được cung cấp máy tính làm việc, điện thoại, sim thẻ,...phục vụ quá trình làm việc
- Ăn trưa ngay tại công ty.
- Được xét thưởng theo năng lực và theo lợi nhuận của Công ty.
- Được hưởng các khoản phụ cấp đặc biệt khác hoặc theo hiệu quả công việc.
- Được thưởng lương tháng 13, Tết Đoan Ngọ, Tết Trung Thu, sinh nhật...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ về ngày nghỉ, Lễ, Tết, cũng như BHXH – BHYT – BHTN theo Luật Lao động.
- Được đào tạo chuyên sâu, nâng cao kỹ năng về công việc đang làm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực của mình.
Hình thức
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.