Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Tổng Giám Đốc. Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ công tác
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác. Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác. Tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Ban Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa).
- Giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết. Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Ngôn ngữ Anh, ngoại thương, quản trị kinh doanh….
- Ít nhất trên 1 năm làm việc tại vị trí, Ưu tiên Nữ.
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Ngoại ngữ (Anh văn) lưu loát đọc & viết.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, soạn thảo văn bản/thông báo.
- Tác phong chuyên nghiệp tự tin.
- Khả năng làm việc độc lập cao, kiên nhẫn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất trên 1 năm làm việc tại vị trí, Ưu tiên Nữ.
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Ngoại ngữ (Anh văn) lưu loát đọc & viết.
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, soạn thảo văn bản/thông báo.
- Tác phong chuyên nghiệp tự tin.
- Khả năng làm việc độc lập cao, kiên nhẫn
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Xét duyệt lương hàng năm.
- Định hướng nghề nghiêp rõ ràng
- Các ngày nghỉ phép trong năm và chế độ BHXH đúng theo qui định
- Môi trường làm việc start up thân thiện, năng động với qui mô toàn cầu
- Định hướng nghề nghiêp rõ ràng
- Các ngày nghỉ phép trong năm và chế độ BHXH đúng theo qui định
- Môi trường làm việc start up thân thiện, năng động với qui mô toàn cầu
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.