Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc của Tổng giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Hành chính, Quản trị kinh doanh, Thư ký văn phòng, Ngoại ngữ...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Giao tiếp tốt tiếng Anh (ưu tiên có khả năng biên/phiên dịch)
- Ưu tiên có từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan
- Kỹ năng sắp xếp lịch làm việc, lịch họp và tổ chức cuộc họp
- Ghi chép, tổng hợp, trình bày nội dung họp, báo cáo
- Quản lý và lưu trữ tài liệu khoa học, cẩn thận
- Giao tiếp tốt, phối hợp hiệu quả với các bộ phận
- Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13
- Hỗ trợ ăn ở, xăng xe cho nhân viên ở xa
- Hỗ trợ cơm trong ca làm việc
- Du lịch, tiệc nhân viên, quà thăm hỏi các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ,…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.