Mô Tả Công Việc
• Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại với các khách hàng
• Soạn thảo văn bản, tài liệu, trình ký văn bản
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức cuộc họp theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Giới tính: Nữ
• Ưu Tiên người có Trách Nhiệm và Trung Thành với công ty
• Ưu tiên Ngoại hình khá, tiếp thu nhanh, tính tình hòa đồng vui vẻ cởi mở hoạt bát
• Ưu tiên giỏi kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin, Tuyển dụng nhân sự
• Ưu tiên có từ 1 năm trở lên kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, thư ký
• Kỹ năng văn bản, word, excel soạn thảo văn bản tốc độ nhanh
• Trình độ từ tốt nghiệp Đại Học trở lên
• Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc có bằng IELTS 6.0
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương căn bản: 15 - 20 Triệu/ Tháng + Thưởng > 100 Triệu/ Tháng ( tùy theo năng lực ) ngoài ra còn được hưởng BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13... theo quy định
• Được sử dụng phòng Gym, Yoga, Hồ Bơi, Cafe và các tiện ích cao cấp khác của tòa nhà đẳng cấp 5 sao.
• Thưởng các chuyến nghỉ dưỡng, resort cao cấp, du lịch đến các nước Mỹ, Úc, Canada, Châu Âu…
Lưu ý:
- Mọi thông tin chi tiết sẽ được trao đổi khi Phỏng Vấn
- Ứng viên khi nhận được thông báo tuyển dụng vui lòng có mặt đúng giờ theo lịch hẹn nếu trễ hẹn hoặc không tham dự thì sẽ bị mất lượt Phỏng Vấn
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.