Mô Tả Công Việc
Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng quản lý
Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Tổng quản lý khi đi công tác. Truyền đạt thông tin của Tổng Quản lý đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng quản lý.
Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Tổng quản lý (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa). Giúp việc cho Tổng quản lý trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…). Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu. Các công việc khác theo sự phân công của Tổng quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Văn thư lưu trữ, Thư ký văn phòng, Quản trị văn phòng, Ngôn ngữ Anh…
Kỹ năng soạn thảo văn bản, Word, Excel tốt Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu, kỹ năng lập kế hoạch, năng động
Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
Tiếng Anh lưu loát
Hình thức
Quyền Lợi
Lương Thưởng Hấp dẫn
Đầy đủ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.