Mô Tả Công Việc
- Làm trợ lý cho Giám Đốc.
- Làm trực tiếp với đối tác nước ngoài
- Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
- Dịch Tiếng Anh (văn bản và giao tiếp)
- Xử lý các yêu cầu thanh toán , theo dõi tình trạng hàng hóa , thông báo tới các bộ phận liên quan, chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu ( Packing list , invoice , Bill ,...)
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng trong quá trình xuất-nhập khẩu
- Chuẩn bị hồ sơ chứng từ nhập khẩu hàng hóa.
- Phối hợp với các bộ phận để xử lý hồ sơ, giấy tờ và các công việc liên quan.;
- Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá, các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
- Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề giấy phép chuyên ngành với các cơ quan chức năng .
- Đi công tác nước ngoài khi công ty yêu cầu.
- Làm việc ở Long An hoặc HCM
Yêu Cầu Công Việc
- Biết làm C.O và tờ khai hải quan
- Độ tuổi từ 21 đến 30 tuổi, giới tính nam hoặc nữ
-Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, QTKD, Tài chính/Đầu tư, Thư ký/Trợ lý, Nhân sự...)
- Kỹ năng tiếng Anh tốt và yêu thích liên tục trao dồi tiếng Anh (Ưu tiên ứng viên biết song ngữ Anh – Nhật).
- Không yêu cầu kinh nghiệm (sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo).
- Trung thực, nhân hậu và yêu thích giúp đỡ người khác.
- Cầu tiến, ham học hỏi .
- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương: thỏa thuận
- Môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, …) và các chế độ theo chính sách công ty; Được
tham gia đi du lịch hàng năm với công ty;
- Chế độ xem xét tăng lương, thưởng, phụ cấp dự án gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động kinh doanh;
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay khi được ký kết HĐLĐ chính thức;
- Trang bị đầy đủ công cụ, dụng cụ khi làm việc;
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.