Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc Hành Chính, các hoạt động thư ký, trợ lý Giám Đốc công ty.
- Theo dõi lịch làm việc của GĐ, chuyển giao các thông tin, tư liệu đến các Bộ phận trong Công ty cũng như các khách hàng của công ty.
- Soạn thảo văn bản, kiểm tra các tài liệu văn bản trước khi trình duyệt. Xử lý công việc hành chính cho GĐ và hỗ trợ Phòng - -
- Kinh Doanh và Phòng Kỹ Thuật.
- Biết kế toán căn bản là một ưu tiên.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên.
- Chịu được áp lực công việc. Siêng năng, chịu khó, hoà đồng, có tinh thần trách nhiệm cao
- Ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 22 đến 32 tuổi
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản đọc nghe hiểu, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản và các khoản phụ cấp và thưởng theo doanh thu công ty.
- Hưởng các chính sách, phúc lợi từ Công ty theo qui định
- Tham gia các khoản bảo hiểm cho người lao động theo đầy đủ chế độ của nhà nước.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.