Mô Tả Công Việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ.
- Ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý, điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng, Ban chuyên môn, tổng hợp và gửi lên TGĐ.
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, Phòng/Ban liên quan.
- Theo dõi, đốc thúc và kiểm tra việc thực hiện của các cá nhân, Phòng/Ban theo nội dung đã truyền đạt.
- Hỗ trợ TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Tham mưu cho TGĐ trong công tác hoạch định và thực thi chiến lược, kế hoạch kinh doanh.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp của TGĐ.
- Báo cáo công việc thường xuyên, trực tiếp cho TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Logistics, Kinh tế, Luật, QTKD, Hành chính,…
- Độ tuổi: Từ 25 tuổi trở lên (chưa lập gia đình, cao 1m60 trở lên).
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương. (Ưu tiên có kinh nghiệm làm Trợ lý trong các công ty Logistics).
- Tiếng Anh thành thạo.
- Ưu tiên biết thêm các ngôn ngữ khác như tiếng Trung trong công việc.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Officer, công cụ phân tích dữ liệu.
- Khả năng phân tích số liệu, ghi chú và lập báo cáo.
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Giao tiếp khéo léo, biết cách nhìn nhận, đánh giá, nắm bắt tâm lý, nhu cầu, sở thích của khách hàng, đối tác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.