Mô Tả Công Việc
- Tư vấn, hỗ trợ Giám đốc các vấn đề liên quan pháp lý
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám Đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám Đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Giám Đốc khi đi công tác, gặp gỡ đối tác, khách hàng.
- Giúp việc cho Ban Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
- Chăm sóc khách hàng (gửi quà, hoa vào các dịp lễ, kỷ niệm…).
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám Đốc.
- Chấp nhận đi công tác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật
- Kinh nghiệm làm việc từ 03 năm trở lên, có kiến thức rành về luật đất đai, tố tụng
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
- Thành thạo kỹ năng văn phòng
- Chịu khó, ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm cao
- Ưu tiên biết tiếng Trung, biết phiên dịch
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương từ 10 triệu ->12 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực nếu kinh nghiệm cao)
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
- Thưởng Lễ, Tết; Thời gian làm việc từ 8h - 17h
- Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.